SCP-354 là gì? Câu chuyện và lịch sử hồ máu bí ẩn

Nguyễn Minh Khánh
tháng 10 04, 2023
Last Updated

SCP-354 là một trong những SCP được coi là nguy hiểm và bí ẩn nhất trong Tổ chức SCP. Nó là một hồ nước màu đỏ tại miền Bắc Canada, với chất lỏng có độ đặc tương tự như máu người. Hồ máu này đã tạo ra các thực thể xuất hiện và gây ra những mối đe dọa tiềm ẩn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về SCP-354, lịch sử, cách quản lý và phân tích xem liệu SCP-354 có thật hay không.

SCP-354 là gì?

SCP-354 là một hồ nước màu đỏ bí ẩn tại miền Bắc Canada. Nó được cho là có chất lỏng có độ đặc tương tự như máu người, do đó có tên gọi là Hồ máu. Tuy nhiên, chất lỏng không phải là chất sinh học. Hồ không có bờ rõ ràng; đất trộn lẫn với chất lỏng cho đến khi, ở một điểm nhất định, có nhiều đất hơn chất lỏng và mặt đất chủ yếu là rắn. Chất lỏng trở nên đặc hơn khi người ta đi sâu xuống hồ. Nếu hồ này có đáy thì vẫn chưa được tìm thấy.

Scp-354


Các thực thể được tạo ra từ SCP-354 xuất hiện định kỳ và gây ra mối đe dọa tiềm ẩn. Cho đến nay, hầu như tất cả các sinh vật xuất hiện từ SCP-354 đều cực kỳ hung dữ và nguy hiểm, do đó, nó được xem là một SCP nguy hiểm và đang được quản lý bởi Tổ chức SCP.

Lịch sử của SCP-354

SCP-354 được cho là đã được phát hiện lần đầu tiên vào năm ···· bởi những người sống sót sau một vụ tai nạn máy bay. Họ đã gặp phải SCP-354 một cách tình cờ. Sau đó, SCP-354 đã phát triển thành một truyền thuyết đô thị địa phương từ lâu trước khi nhân viên Foundation đến để giải quyết mối đe dọa.

Sau khi tìm ra nguồn gốc của huyền thoại, nhân viên Foundation đã thiết lập một trạm quan sát xung quanh SCP-354. Khu vực-354 đã được xây dựng xung quanh SCP-354 và có lực lượng và nhân viên D-Class sẵn sàng đối phó với các mối đe dọa phát sinh từ SCP-354, cũng như các nhà nghiên cứu nghiên cứu SCP-354 và các đặc tính của nó.

Quản lý SCP-354

Do tính chất bất động của SCP-354, Khu vực-354 đã được xây dựng xung quanh nó để giữ an toàn cho nhân viên. Khu vực-354 có lực lượng và nhân viên D-Class sẵn sàng đối phó với các mối đe dọa phát sinh từ SCP-354, cũng như các nhà nghiên cứu nghiên cứu SCP-354 và các đặc tính của nó.

Vì sự an toàn của chính họ, nhân viên hiện trường không được phép tiếp cận SCP-354 tại bất kỳ thời điểm nào. Tương tác trực tiếp với SCP-354 chỉ được phép cho mục đích nghiên cứu để loại bỏ SCP-354 và phải được O5 nhân viên phê duyệt.

Khu vực-354 được xây dựng để chứa và vô hiệu hóa bất kỳ và tất cả các mối đe dọa tiếp theo phát sinh từ SCP-354. Tại trung tâm của Khu vực-354, một bức tường bê tông cao 20 (20) feet được gia cố bằng [DỮ LIỆU XÓA] đã được xây dựng xung quanh SCP-354 để ngăn các thực thể đang phát triển thoát ra ngoài khu vực rộng lớn. Máy dò chuyển động tốc độ cao được đặt trên đỉnh bức tường nhìn xuống hồ, và các lính canh có vũ trang có thể dễ dàng bắn xuống khu vực từ các đường catwalk đặt trên cao.

SCP-354 có thật hay không?

Cho đến nay, không có bằng chứng nào cho thấy SCP-354 có thật. Tuy nhiên, nó đã được nghiên cứu và ghi chép lại bởi các nhà nghiên cứu của Tổ chức SCP trong nhiều năm, và vẫn được coi là một mối đe dọa tiềm ẩn. Việc không tìm thấy bằng chứng cho thấy SCP-354 có thật cũng có thể do tính chất của nó, khiến việc tiếp cận trực tiếp rất khó khăn.

Câu chuyện SCP-354

Dưới đây là một câu chuyện về SCP-354:

Một nhóm các nhà thám hiểm đã đến thăm Khu vực-354 trong một chuyến đi nghiên cứu. Họ đã được cảnh báo về SCP-354 và các mối nguy hiểm của nó, nhưng họ vẫn quyết định tiếp cận hồ nước.

Khi họ đến gần SCP-354, họ có thể nghe thấy tiếng động ồn ào phát ra từ bên trong. Họ nhìn xuống và thấy một số sinh vật đang di chuyển xung quanh trong chất lỏng. Các sinh vật có hình dạng kỳ lạ và có vẻ rất hung dữ.

Các nhà thám hiểm đã nhanh chóng nhận ra rằng họ đã mắc sai lầm khi đến thăm SCP-354. Họ quay lưng và chạy trốn, nhưng đã quá muộn. Các sinh vật đã bắt kịp họ và giết chết họ tất cả.

Sau vụ việc, Khu vực-354 đã được đóng cửa và SCP-354 vẫn là một mối đe dọa tiềm ẩn.

>> Có thể bạn muốn biết thêm về SCP-999 là thực thể đáng yêu nhất trong thế giới SCP.

Kết luận

SCP-354 là một thực thể bí ẩn và nguy hiểm. Nó chưa được nghiên cứu đầy đủ và vẫn là một mối đe dọa tiềm ẩn. Tuy nhiên, các cơ quan chức năng đã thiết lập các biện pháp để kiểm soát và quản lý SCP-354 để giữ an toàn cho nhân viên và công chúng. Tình trạng của SCP-354 vẫn đang được theo dõi và nghiên cứu sâu hơn bởi các nhà nghiên cứu của Tổ chức SCP. Chúng ta không biết chính xác SCP-354 là gì và có thật hay không, nhưng việc tìm hiểu và nghiên cứu về nó sẽ giúp chúng ta có được cái nhìn rõ ràng hơn về vũ trụ bao la và các mối đe dọa tiềm ẩn. 

TrendingTrang chủ