NoEnd House - Tóm tắt và nội dung creepypasta kinh dị

Nguyễn Minh Khánh
tháng 8 26, 2023
Last Updated

NoEnd House không chỉ là một ngôi nhà ma ám bình thường mà bạn thường thấy trong truyền thuyết đô thị. Nó là một thử thách cho sự dũng cảm và trí tuệ. Bạn có đủ dũng cảm để đối diện với sự thật đằng sau NoEnd House?

Giới thiệu NoEnd House

NoEnd House được xem là một trong những creepypasta nổi tiếng nhất trên Internet. Câu chuyện kinh dị này đã tạo ra một cơn sốt trên mạng và thu hút hàng triệu lượt đọc.

NoEnd House
NoEnd House


Điểm đặc biệt của NoEnd House là cách mà tác giả Brian Russell đã xây dựng câu chuyện, tạo ra một không khí bí ẩn và đầy căng thẳng. Những chi tiết nhỏ như cái bóng đen, tiếng thì thầm, hay con búp bê bị bỏ rơi đều mang lại cho người đọc cảm giác sợ hãi và hoang mang.

Không chỉ vậy, NoEnd House còn có một câu kết đầy bất ngờ với nỗi sợ hãi kéo dài vô tận, khiến người đọc không thể quên được.

Tóm tắt NoEnd House 1

NoEnd House là một câu chuyện kinh dị của tác giả Brian Russell, được đăng tải lần đầu trên trang web creepypasta vào năm 2011. Câu chuyện kể về một người đàn ông trẻ tuổi tên là David William người đã tham gia một cuộc thi để đi qua một ngôi nhà ma ám trong hy vọng giành được giải thưởng là 500 đô la. Điều kiện của thử thách là anh ta phải đi qua toàn bộ ngôi nhà, gồm chín căn phòng.

Anh ấy bắt đầu cuộc hành trình của mình với một số hoài nghi. Thế nhưng, khi anh ấy đi qua các phòng đầu tiên, David bắt đầu tin rằng có thể có điều gì đó kỳ ​​lạ đang xảy ra. Các căn phòng trở nên ngày càng đáng sợ hơn, và nhân vật chính bắt đầu gặp phải những hiện tượng siêu nhiên ngày càng nhiều.

Trong một căn phòng, anh ta nhìn thấy một cái bóng đen bí ẩn. Trong một căn phòng khác, anh ta nghe thấy những tiếng thì thầm đáng sợ. Khi bước sang căn phòng tiếp theo, anh ta nhìn thấy một con búp bê hoặc là ác quỷ đội lốt. Càng đi sâu vào ngôi nhà, anh ta càng cảm thấy sợ hãi và tuyệt vọng.

Sau cùng, anh chàng đi đến căn phòng cuối cùng nhưng không thật sự có căn phòng cuối cùng. Nỗi sợ hãi từ những căn phòng này sẽ là vô tận.

Nơi để xem NoEnd House

Nếu bạn muốn xem NoEnd House trực tiếp, có nhiều video trên YouTube có thể giúp bạn. Những video này thường được đăng tải bởi các Youtuber chuyên về thể loại creepypasta.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng đây chỉ là phiên bản dựa trên câu chuyện gốc của Brian Russell, không phải là bản phim chính thức.

Nếu bạn muốn đọc NoEnd House, câu chuyện này có thể được tìm thấy trên nhiều trang web chia sẻ truyện miễn phí. Trong phần tiếp theo, chúng tôi sẽ gửi đến bạn phần 1 của tác phẩm này.

Truyện NoEnd House 1 creepypasta - Ngôi nhà không có lối thoát

Hãy để tôi bắt đầu bằng cách nói rằng Peter Terry đã nghiện heroin.
Chúng tôi là bạn học trong thời gian đại học và tiếp tục là bạn sau khi tôi tốt nghiệp. Lưu ý rằng tôi đã nói "tôi". Anh ấy bỏ học sau hai năm vừa đủ để qua môn. Sau khi tôi chuyển ra khỏi ký túc xá và vào một căn hộ nhỏ, tôi không thấy Peter nhiều. Chúng tôi sẽ trò chuyện trực tuyến mỗi khi có thời gian (AIM là vua trong những năm trước Facebook). Có một thời gian anh ấy không trực tuyến trong khoảng năm tuần liên tiếp. Tôi không lo lắng. Anh ấy là một kẻ nổi tiếng vì sự lơ đãng và nghiện ma túy, vì vậy tôi cho rằng anh ấy chỉ đơn giản là không quan tâm nữa. Rồi một đêm tôi thấy anh ấy đăng nhập. Trước khi tôi có thể bắt đầu cuộc trò chuyện, anh ấy đã gửi cho tôi một tin nhắn.

"David, bạn à, chúng ta cần phải nói chuyện."

Đó là khi anh ấy kể cho tôi về Ngôi nhà Không có lối thoát. Nó được đặt tên như vậy vì không ai từng đạt được lối ra cuối cùng. Luật chơi khá đơn giản và rõ ràng: đạt được phòng cuối cùng của tòa nhà và bạn sẽ nhận được 500 đô la. Tổng cộng có chín phòng. Ngôi nhà nằm ngoại ô thành phố, cách nhà tôi khoảng bốn dặm. Rõ ràng Peter đã thử và thất bại. Anh ấy là một người nghiện heroin và không biết chất gì nữa, vì vậy tôi nghĩ rằng ma túy đã làm anh ấy mất kiểm soát và hoảng sợ trước một con ma giấy hay gì đó. Anh ấy nói với tôi rằng điều đó quá sức chịu đựng cho bất kỳ ai. Rằng nó không tự nhiên.

Tôi không tin anh ấy. Tôi nói với anh ấy rằng tôi sẽ kiểm tra vào đêm hôm sau và dù anh ấy cố gắng thuyết phục tôi như thế nào, 500 đô la nghe có vẻ quá tốt để từ chối. Tôi phải đi. Tôi đã lên đường vào đêm hôm sau.

Khi tôi đến, tôi ngay lập tức nhận thấy điều lạ lùng về tòa nhà. Bạn có bao giờ thấy hoặc đọc điều gì đó không nên làm bạn sợ hãi, nhưng vì một lý do nào đó mà bạn cảm thấy rùng mình? Tôi đi về phía tòa nhà và cảm giác bất an chỉ tăng lên khi tôi mở cánh cửa chính.

Trái tim tôi chậm lại và tôi thở phào nhẹ nhõm khi bước vào. Phòng trông giống như sảnh của một khách sạn bình thường được trang trí cho lễ Halloween. Một biển hiệu được đặt ở chỗ của một nhân viên. Nó viết, "Phòng 1 ở đây. Còn tám phòng nữa. Đi đến cuối và bạn sẽ thắng!" Tôi cười nhẹ và tiến về phía cánh cửa đầu tiên.

Khu vực đầu tiên khá buồn cười. Trang trí giống như dãy hàng Halloween của một siêu thị K-Mart, bao gồm cả ma giả và mấy con zombie cơ khí phát ra tiếng gầm khi bạn đi ngang qua. Ở phía cuối là một lối ra; đó là cánh cửa duy nhất ngoài cánh cửa mà tôi đã đi qua. Tôi lướt qua những mạng nhện giả và tiến về phía phòng thứ hai.

Khi mở cửa phòng số hai, tôi đã được đón chào bởi một làn sương mù. Phòng này thực sự đã nâng cấp về công nghệ. Không chỉ có máy tạo sương mù, mà còn có một con dơi treo từ trần nhà và bay vòng quanh. Rùng rợn. Họ dường như đã có một bản nhạc Halloween mà bạn có thể tìm thấy trong một cửa hàng giá rẻ đang lặp lại ở đâu đó trong phòng. Tôi không thấy dàn âm thanh, nhưng tôi đoán họ phải đã sử dụng hệ thống loa công cộng. Tôi đã bước qua một vài con chuột đồ chơi đang lăn quay và đi với ngực phồng lên đến khu vực tiếp theo.

Tôi vươn tay ra cánh cửa và trái tim như rơi xuống đầu gối. Tôi không muốn mở cánh cửa đó. Một cảm giác sợ hãi đập vào mạnh đến nỗi tôi hầu như không thể suy nghĩ được. Sau một vài khoảnh khắc sợ hãi, lý trí đã chiếm ưu thế và tôi đã lắc đầu, bước vào phòng tiếp theo.
Phòng số ba là khi mọi thứ bắt đầu thay đổi.
Bề ngoài, đó giống như một phòng bình thường. Có một chiếc ghế ở giữa sàn gỗ. Một chiếc đèn đơn lẻ ở góc phòng chiếu sáng kém, tạo ra một vài bóng tối trên sàn nhà và tường. Đó là vấn đề. Bóng tối. Số nhiều.

Ngoại trừ bóng của chiếc ghế, còn có những bóng khác. Tôi vừa mới bước vào cửa và đã sợ hãi. Đó là lúc tôi biết một điều gì đó không ổn. Tôi không nghĩ gì cả khi tự động cố gắng mở cánh cửa mà tôi vừa đi qua. Nó đã bị khóa từ phía bên kia.

Điều đó đã khiến tôi hoảng loạn. Có ai đó đang khóa cửa khi tôi tiến lên? Không thể. Tôi sẽ nghe thấy họ. Có phải là một khóa cơ khí tự động không? Có thể. Nhưng tôi quá sợ để thực sự nghĩ. Tôi quay lại phòng và những bóng tối đã biến mất. Bóng của chiếc ghế vẫn còn, nhưng những cái khác đã biến mất. Tôi bắt đầu đi từ từ. Tôi từng có ảo giác khi còn nhỏ, vì vậy tôi coi những bóng tối là sản phẩm của trí tưởng tượng. Tôi bắt đầu cảm thấy tốt hơn khi đi được nửa đường phòng. Tôi nhìn xuống khi bước đi và đó là lúc tôi nhìn thấy nó.

Hoặc không nhìn thấy nó. Bóng của tôi không còn nữa. Tôi không có thời gian để kêu lên. Tôi chạy nhanh nhất có thể đến cánh cửa kia và lao mình mà không suy nghĩ vào phòng bên kia.

Phòng thứ tư có lẽ là phòng gây rối loạn nhất. Khi tôi đóng cửa, tất cả ánh sáng dường như bị hút ra và trở lại phòng trước. Tôi đứng đó, chìm trong bóng tối và không thể di chuyển. Tôi không sợ bóng tối và chưa bao giờ sợ, nhưng tôi hoàn toàn kinh hãi. Tất cả khả năng nhìn thấy đã rời bỏ tôi. Tôi đưa tay lên trước mặt và nếu tôi không biết mình đang làm gì, tôi sẽ không bao giờ nhận ra. Bóng tối không mô tả được. Tôi không thể nghe thấy gì cả. Nó là sự yên tĩnh hoàn toàn. Khi bạn ở trong một phòng cách âm, bạn vẫn có thể nghe thấy tiếng thở của mình. Bạn có thể nghe thấy mình đang sống.

Tôi không thể.

Sau một vài khoảnh khắc, tôi bắt đầu lảo đảo đi về phía trước, trái tim đập nhanh là điều duy nhất tôi có thể cảm nhận. Không có cánh cửa nào trong tầm mắt. Không chắc chắn lần này có cánh cửa hay không. Sự yên tĩnh sau đó bị phá vỡ bởi một tiếng ồn thấp.

Tôi cảm nhận được điều gì đó phía sau. Tôi quay mình một cách hoảng loạn nhưng hầu như không thể nhìn thấy cả mũi mình. Tôi biết nó đang ở đó, mặc dù bóng tối đang bao trùm. Tiếng ồn dần trở nên to hơn, gần hơn. Nó dường như bao quanh tôi, nhưng tôi biết thứ gây ra tiếng ồn đang ở phía trước tôi, dần dần tiến gần hơn. Tôi lùi lại một bước; tôi chưa bao giờ cảm thấy lo sợ như vậy. Tôi không thể mô tả nổi nỗi sợ thật sự. Tôi không sợ chết; tôi sợ hậu quả khác. Tôi sợ những gì thứ này dự định làm với tôi. Rồi đèn sáng lên trong một giây và tôi nhìn thấy nó.

Không có gì. Tôi không thấy gì và tôi biết tôi không thấy gì ở đó. Phòng lại chìm vào bóng tối và tiếng ồn trở thành tiếng kêu gào điên cuồng. Tôi la lên phản đối; tôi không thể chịu đựng tiếng ồn này thêm một phút nữa. Tôi chạy lùi, tránh xa tiếng ồn, và tìm cách mở cánh cửa. Tôi quay lại và ngã vào phòng số năm.

Trước khi tôi mô tả về phòng số năm, bạn phải hiểu một điều. Tôi không nghiện ma túy. Tôi không có lịch sử nghiện ma túy hay bất kỳ hội chứng tâm thần nào ngoại trừ những ảo giác từ thời thơ ấu mà tôi đã đề cập trước đó, và những ảo giác đó chỉ xảy ra khi tôi rất mệt hoặc vừa tỉnh dậy. Tôi bước vào Ngôi nhà Không có điểm cuối với tâm trạng hoàn toàn tỉnh táo.

Sau khi ngã vào từ phòng trước, tôi nhìn phòng số năm từ phía sau, nhìn lên phía trần nhà. Những gì tôi thấy không làm tôi sợ hãi; nó chỉ làm tôi ngạc nhiên. Cây cối đã mọc lên trong phòng và vươn cao trên đầu tôi. Trần nhà ở đây cao hơn các phòng khác, khiến tôi nghĩ rằng tôi đang ở trung tâm của ngôi nhà. Tôi đứng dậy từ sàn nhà, gạt bụi bẩn ra và nhìn xung quanh. Đây chắc chắn là phòng lớn nhất trong số tất cả. Tôi thậm chí không thể nhìn thấy cánh cửa từ nơi tôi đang đứng; các bụi cây và cây cối đã chắn tầm nhìn của tôi với lối ra.

Đến thời điểm này, tôi nghĩ rằng các phòng sẽ trở nên đáng sợ hơn, nhưng đây lại là thiên đường so với phòng trước. Tôi cũng cho rằng bất cứ thứ gì ở trong phòng số bốn đã ở lại phía sau. Tôi đã hoàn toàn sai lầm.

Khi tôi tiếp tục đi sâu vào phòng, tôi bắt đầu nghe thấy những tiếng động mà một người sẽ nghe thấy nếu họ đang ở trong rừng; tiếng kêu của các loài côn trùng và tiếng cánh đập của loài chim, chúng dường như là những người bạn duy nhất của tôi trong phòng này.

Đó là điều làm tôi khó chịu nhất. Tôi nghe thấy tiếng của côn trùng và các loài động vật khác, nhưng tôi không thấy chúng. Tôi bắt đầu tự hỏi ngôi nhà này lớn đến mức nào. Từ bên ngoài khi tôi lần đầu tiên đi tới, nó trông giống như một ngôi nhà bình thường. Nó chắc chắn ở phía lớn hơn, nhưng đây gần như là một khu rừng đầy đủ ở đây. Tán cây che khuất tầm nhìn của tôi với trần nhà, nhưng tôi cho rằng nó vẫn ở đó, dù cao đến mức nào. Tôi cũng không thể nhìn thấy bất kỳ bức tường nào. Cách duy nhất tôi biết tôi vẫn đang ở trong nhà là sàn nhà giống như các phòng khác: ván gỗ tối màu tiêu chuẩn.

Tôi tiếp tục bước đi, hy vọng rằng cây tiếp theo tôi đi qua sẽ tiết lộ cánh cửa. Sau vài phút đi bộ, tôi cảm thấy một con muỗi bay vào cánh tay tôi. Tôi lắc nó ra và tiếp tục đi. Một giây sau, tôi cảm thấy khoảng mười con khác đáp xuống da tôi ở những nơi khác nhau. Tôi cảm thấy chúng bò lên và xuống cánh tay và chân tôi và một số con đã đi qua khuôn mặt tôi. Tôi vung tay mạnh để đuổi chúng đi nhưng chúng vẫn cứ bò. Tôi nhìn xuống và thốt lên một tiếng kêu nhỏ - thực sự là một tiếng rên. Tôi không thấy một con côn trùng nào.

Không có một con bọ nào trên tôi, nhưng tôi có thể cảm nhận chúng đang bò. Tôi nghe thấy chúng bay qua mặt tôi và đốt da tôi nhưng tôi không thể nhìn thấy một con nào. Tôi ngã xuống đất và bắt đầu lăn một cách điên cuồng. Tôi tuyệt vọng. Tôi ghét côn trùng, đặc biệt là những con mà tôi không thể nhìn thấy hoặc chạm vào. Nhưng những con bọ này có thể chạm vào tôi và chúng ở khắp mọi nơi.

Tôi bắt đầu bò. Tôi không biết mình đang đi đâu; lối vào không thể nhìn thấy ở đâu và tôi vẫn chưa thấy lối ra. Vì vậy, tôi chỉ bò, da thịt tôi run rẩy với sự hiện diện của những con bọ ma quái đó. Sau những giờ đồng hồ dường như vô tận, tôi tìm thấy cánh cửa. Tôi nắm lấy cây gần nhất và tự dựng mình lên, vô thức vỗ vào cánh tay và chân mình nhưng không có tác dụng gì. Tôi cố chạy, nhưng không thể; cơ thể tôi mệt mỏi sau khi bò và đối phó với bất cứ thứ gì đang trên tôi. Tôi đi vài bước run rẩy đến cánh cửa, nắm lấy mỗi cây trên đường đi để hỗ trợ.

Chỉ còn cách vài mét nữa là tôi nghe thấy nó. Tiếng ồn thấp từ trước đó. Nó đến từ phòng tiếp theo và nó sâu hơn. Tôi gần như có thể cảm nhận nó bên trong cơ thể mình, giống như khi bạn đứng cạnh một loa ở một buổi hòa nhạc. Cảm giác của những con bọ trên tôi giảm đi khi tiếng ồn trở nên lớn hơn. Khi tôi đặt tay lên tay nắm cửa, những con bọ hoàn toàn biến mất nhưng tôi không thể tự mình quay núm cửa. Tôi biết rằng nếu tôi buông tay, những con bọ sẽ trở lại và không có cách nào tôi sẽ trở lại phòng số bốn.

Tôi chỉ đứng đó, đầu mình dựa vào cánh cửa được đánh số sáu và tay run rẩy nắm chặt núm cửa. Tiếng ồn quá lớn đến nỗi tôi không thể nghe thấy bản thân mình giả vờ suy nghĩ. Tôi không thể làm gì khác ngoài tiếp tục đi. Phòng số sáu tiếp theo là địa ngục.

Tôi đóng cánh cửa sau lưng, mắt nhắm chặt và tai reo vang. Tiếng ồn bao quanh tôi. Khi cánh cửa kích vào vị trí, tiếng ồn biến mất. Tôi mở mắt ra với sự ngạc nhiên và cánh cửa tôi đã đóng lại biến mất. Nó chỉ là một bức tường bây giờ. Tôi nhìn quanh với sự shock. Phòng giống hệt phòng số ba - cùng một chiếc ghế và đèn - nhưng với số lượng bóng đúng lúc này. Sự khác biệt duy nhất là không có cửa ra và cánh cửa tôi đi vào đã biến mất. Như tôi đã nói trước đó, tôi không có vấn đề về sức khỏe tâm thần trước đó, nhưng vào thời điểm đó tôi rơi vào điên cuồng. Tôi không hét lên. Tôi không phát ra tiếng động nào.

Lúc đầu, tôi gãi nhẹ nhàng. Bức tường cứng nhưng tôi biết cánh cửa đang ở đâu đó. Tôi chắc chắn là nó ở đó. Tôi gãi vào chỗ tay nắm cửa. Tôi cào vào bức tường với cả hai tay, móng tay của tôi bị mài mòn đến da chống lại gỗ. Tôi ngã xuống đầu gối mà không phát ra tiếng động, tiếng gãi liên hồi vào bức tường là âm thanh duy nhất trong căn phòng. Tôi biết nó ở đó. Cánh cửa ở đó, tôi biết nó chỉ ở đó. Tôi biết nếu tôi có thể vượt qua bức tường này -
"Anh có sao không?"

Tôi nhảy lên từ mặt đất và quay lại trong cùng một động tác. Tôi tựa vào bức tường phía sau tôi và nhìn thấy thứ đã nói với tôi; cho đến ngày hôm nay, tôi hối hận vì đã quay lại.

Có một cô bé. Cô ấy mặc một chiếc váy trắng mềm mại kéo dài đến mắt cá chân. Cô ấy có mái tóc vàng dài đến giữa lưng và làn da trắng, đôi mắt xanh. Cô ấy là điều đáng sợ nhất mà tôi từng thấy, và tôi biết rằng không có gì trong cuộc đời tôi sẽ bao giờ khiến tôi bất an như những gì tôi thấy ở cô ấy. Khi nhìn vào cô ấy, tôi thấy một điều khác. Nơi cô ấy đứng, tôi thấy hình dáng giống như một người đàn ông, chỉ lớn hơn bình thường và phủ đầy lông. Anh ta trần trụi từ đầu đến chân, nhưng đầu anh ta không phải là con người và ngón chân của anh ta là móng giò. Đó không phải là quỷ dữ, nhưng vào thời điểm đó, nó cũng có thể là. Hình dáng có đầu của một con cừu và mõm của một con sói.

Điều đó khủng khiếp và nó đồng nghĩa với cô bé đứng trước mặt tôi. Họ là cùng một hình dáng. Tôi không thể mô tả nó, nhưng tôi thấy họ cùng một lúc. Họ chia sẻ cùng một chỗ trong căn phòng đó, nhưng giống như đang nhìn vào hai kích thước riêng biệt. Khi tôi nhìn thấy cô gái, tôi thấy hình dáng, và khi tôi nhìn thấy hình dáng, tôi thấy cô gái.

Tôi không thể nói. Tôi hầu như không thể nhìn thấy. Trí óc tôi đang phản kháng những gì nó đang cố gắng xử lý. Tôi đã từng sợ hãi trong cuộc đời mình và tôi chưa bao giờ sợ hãi hơn khi tôi bị mắc kẹt trong căn phòng thứ tư, nhưng đó là trước khi đến phòng số sáu. Tôi chỉ đứng đó, nhìn vào bất cứ thứ gì đã nói với tôi. Không có lối thoát. Tôi bị mắc kẹt ở đây với nó. Và sau đó, nó nói lại.

"David, anh nên lắng nghe."

Khi nó nói, tôi nghe thấy giọng của cô bé, nhưng hình dáng khác nói qua tâm trí tôi bằng một giọng nói mà tôi không cố gắng mô tả. Không có âm thanh khác. Giọng nói chỉ tiếp tục lặp lại câu đó trong tâm trí tôi và tôi đồng ý. Tôi không biết phải làm gì. Tôi đang trượt vào điên cuồng, nhưng không thể rời mắt khỏi những gì đang ở trước mặt tôi. Tôi ngã xuống sàn. Tôi nghĩ rằng mình đã ngất, nhưng căn phòng không để tôi. Tôi chỉ muốn nó kết thúc. Tôi nằm sấp, mắt trợn trừng và hình dáng nhìn xuống tôi. Chạy qua sàn trước mặt tôi là một con chuột chạy bằng pin từ căn phòng thứ hai.

Ngôi nhà đang trêu chọc tôi. Nhưng vì một lý do nào đó, việc nhìn thấy con chuột đã kéo tâm trí tôi trở lại từ vực thẳm. Tôi nhìn quanh căn phòng và định rời khỏi đó. Tôi quyết tâm rời khỏi ngôi nhà đó, sống và không bao giờ nghĩ về nơi này nữa. Tôi biết căn phòng này là Địa Ngục và tôi chưa sẵn sàng để định cư.

Ban đầu, chỉ có đôi mắt của tôi đang di chuyển. Tôi tìm kiếm trên các bức tường bất kỳ lối mở nào. Căn phòng không lớn lắm, vì vậy không mất nhiều thời gian để nắm bắt toàn bộ bố cục. Con quỷ vẫn còn trêu chọc tôi, giọng nói ngày càng lớn hơn khi hình dạng vẫn cố định nơi nó đứng. Tôi đặt tay lên sàn, đẩy mình lên bốn chân và quay lại để quét tường phía sau tôi.

Sau đó, tôi nhìn thấy một điều mà tôi không thể tin được. Hình dạng bây giờ ngay sau lưng tôi, thì thầm vào tâm trí tôi rằng tôi không nên đến. Tôi cảm nhận được hơi thở của nó trên gáy, nhưng tôi từ chối quay lại. Một hình chữ nhật lớn đã được khắc vào gỗ, với một lõm nhỏ được đục ra ở giữa. Ngay trước mắt tôi, tôi nhìn thấy con số bảy lớn mà tôi đã vô tình khắc vào tường. Tôi biết đó là gì: phòng số bảy nằm ngay sau bức tường nơi phòng số năm vừa mới ở.

Tôi không biết tôi đã làm thế nào - có thể chỉ là trạng thái tâm trí của tôi vào thời điểm đó - nhưng tôi đã tạo ra cánh cửa. Tôi biết tôi đã làm. Trong sự điên rồ của mình, tôi đã khắc vào tường điều tôi cần nhất: một lối ra đến phòng tiếp theo. Phòng số bảy gần rồi. Tôi biết con quỷ đang ngay sau lưng tôi, nhưng vì một lý do nào đó nó không thể chạm vào tôi. Tôi nhắm mắt lại và đặt cả hai tay lên con số bảy lớn trước mặt. Tôi đẩy. Tôi đẩy mạnh nhất có thể. Con quỷ bây giờ đang la hét vào tai tôi. Nó nói rằng tôi sẽ không bao giờ rời đi. Nó nói rằng đây là hồi kết nhưng tôi sẽ không chết; tôi sẽ sống ở phòng số sáu với nó. Tôi không phải. Tôi đẩy và la thật to. Tôi biết rằng cuối cùng tôi sẽ đẩy qua bức tường.

Tôi nhắm mắt lại và la lên và con quỷ đã biến mất. Tôi bị bỏ lại trong sự yên tĩnh. Tôi quay lại từ từ và được chào đón bởi căn phòng như khi tôi bước vào: chỉ có một chiếc ghế và một chiếc đèn. Tôi không thể tin được, nhưng tôi không có thời gian để suy nghĩ. Tôi quay lại nhìn số bảy và nhảy lùi một chút. Những gì tôi thấy là một cánh cửa. Đó không phải là cánh cửa mà tôi đã khắc vào, mà là một cánh cửa thông thường với một con số bảy lớn trên đó.

Cả cơ thể tôi đang run rẩy. Mất một lúc tôi mới quay núm cửa. Tôi chỉ đứng đó một lúc, nhìn vào cánh cửa. Tôi không thể ở lại trong phòng số sáu. Tôi không thể. Nhưng nếu đây chỉ là phòng số sáu, tôi không thể tưởng tượng phòng số bảy có gì. Tôi phải đứng đó một giờ, chỉ nhìn vào con số bảy. Cuối cùng, với một hơi thở sâu, tôi quay núm cửa và mở cửa ra phòng số bảy.

Tôi vấp ngã qua cánh cửa, tinh thần mệt mỏi và thể chất yếu đuối. Cánh cửa sau lưng tôi đóng lại và tôi nhận ra mình đang ở ngoài trời. Không phải ngoài như phòng số năm, mà thực sự là ngoài trời. Đôi mắt tôi đau nhức. Tôi muốn khóc. Tôi quỳ xuống và cố gắng nhưng không thể. Cuối cùng tôi cũng thoát khỏi cõi địa ngục đó. Tôi thậm chí không còn quan tâm đến phần thưởng hứa hẹn. Tôi quay lại và thấy cánh cửa vừa đi qua chính là lối vào. Tôi đi tới chiếc xe của mình và lái về nhà, nghĩ về một cơn mưa tắm thật dễ chịu.

Khi tôi đến gần nhà, tôi cảm thấy không yên. Niềm vui khi rời khỏi Ngôi nhà Không có hồi kết đã phai mờ và nỗi sợ hãi dần dần chất chứa trong dạ dày tôi. Tôi lắc đầu để xua đi cảm giác còn sót lại từ ngôi nhà và bước tới cửa trước. Tôi bước vào và ngay lập tức lên phòng. Trên giường của tôi là con mèo của tôi, Baskerville. Đó là sinh vật sống đầu tiên tôi gặp trong đêm nay và tôi vươn tay ra để vuốt nó. Nó cắn và vỗ vào tay tôi. Tôi giật mình trong sợ hãi, vì nó chưa bao giờ hành động như vậy. Tôi nghĩ, "Thôi kệ, nó là một con mèo già." Tôi nhảy vào bồn tắm và chuẩn bị cho một đêm tôi biết sẽ không thể ngủ yên.

Sau khi tắm, tôi xuống bếp để làm một cái gì đó để ăn. Tôi đi xuống cầu thang và rẽ vào phòng gia đình; những gì tôi thấy sẽ mãi mãi khắc sâu vào tâm trí tôi. Bố mẹ tôi nằm trên sàn, trần trụi và đầy máu. Họ bị tàn phá đến mức gần như không thể nhận ra. Cánh tay chân của họ bị cắt bỏ và đặt cạnh cơ thể họ, và đầu họ được đặt trên ngực họ hướng về phía tôi. Phần làm tôi bất an nhất là biểu cảm của họ. Họ đang cười, như thể họ vui mừng khi thấy tôi.

Tôi ói mệt và khóc lóc ngay tại phòng chung của gia đình. Tôi không biết đã xảy ra chuyện gì; họ thậm chí không sống với tôi vào thời điểm đó. Tôi hoàn toàn rối bời. Rồi tôi nhìn thấy nó: một cánh cửa mà trước đó không bao giờ có. Một cánh cửa với con số tám lớn được viết bằng máu.

Tôi vẫn còn trong ngôi nhà. Tôi đang đứng trong phòng gia đình nhưng tôi đang ở trong phòng số bảy. Khuôn mặt của bố mẹ tôi cười rộng hơn khi tôi nhận ra điều này. Họ không phải là bố mẹ tôi; họ không thể là, nhưng họ trông giống hệt họ. Cánh cửa có dấu số tám nằm ở phía bên kia phòng, sau những xác chết bị tàn phá trước mặt tôi. Tôi biết tôi phải tiếp tục, nhưng vào thời điểm đó tôi đã từ bỏ. Những khuôn mặt cười hạnh phúc xé nát tâm trí tôi; chúng khiến tôi đứng yên tại chỗ. Tôi ói một lần nữa và gần như sụp đổ. Rồi tiếng ồn trở lại. Nó lớn hơn bao giờ hết và nó lấp đầy ngôi nhà và rung chuyển bức tường. Tiếng ồn buộc tôi phải đi.

Tôi bắt đầu đi chậm, tiến dần về phía cửa và những cơ thể. Tôi hầu như không thể đứng vững, huống hồ là đi, và càng gần bố mẹ tôi, càng gần tự sát. Bức tường đang rung lắc mạnh đến nỗi dường như sắp sụp đổ, nhưng những khuôn mặt vẫn cười với tôi. Khi tôi tiến gần hơn, đôi mắt của họ theo dõi tôi. Tôi giờ đây đang ở giữa hai cơ thể, cách cửa vài feet.

Những bàn tay bị cắt đứt đang cào xé trên thảm về phía tôi, trong khi những khuôn mặt vẫn tiếp tục nhìn. Nỗi kinh hoàng mới tràn về và tôi đi nhanh hơn. Tôi không muốn nghe họ nói. Tôi không muốn những giọng nói phù hợp với bố mẹ tôi. Họ bắt đầu mở miệng và những bàn tay chỉ còn cách chân tôi vài inch. Trong một cơn tuyệt vọng, tôi lao về phía cửa, mở nó ra, và đóng sầm sau lưng. Phòng số tám.

Tôi đã xong. Sau những gì tôi vừa trải qua, tôi biết không có gì khác mà ngôi nhà đáng sợ này có thể ném vào tôi mà tôi không thể sống sót. Không có gì ngoại trừ lửa của Địa ngục mà tôi không sẵn sàng. Thật không may, tôi đã đánh giá thấp khả năng của NoEnd House. Thật không may, mọi thứ trở nên khủng khiếp hơn, kinh hoàng hơn, và không thể nói được trong phòng số tám.

Tôi vẫn khó tin vào những gì tôi đã thấy trong phòng số tám. Một lần nữa, phòng là bản sao của phòng số ba và sáu, nhưng ngồi trên chiếc ghế thường trống là một người đàn ông. Sau vài giây không tin vào mắt mình, cuối cùng tâm trí tôi đã chấp nhận sự thật rằng người đàn ông ngồi trên ghế là tôi. Không phải là người trông giống tôi; đó là David Williams. Tôi đi gần hơn. Tôi phải nhìn kỹ hơn mặc dù tôi đã chắc chắn. Anh ấy nhìn lên tôi và tôi nhận ra nước mắt trong mắt anh ấy.

"Xin vui lòng… xin vui lòng, đừng làm vậy. Xin vui lòng, đừng làm tổn thương tôi."
"Cái gì?" Tôi hỏi. "Bạn là ai? Tôi không định làm tổn thương bạn."
"Có chứ…" Anh ta đang khóc. "Bạn sẽ làm tổn thương tôi và tôi không muốn bạn làm vậy." Anh ta ngồi trên ghế với đôi chân co lên và bắt đầu đung đưa. Thật ra trông khá đáng thương, đặc biệt là vì anh ta là tôi, giống hệt mọi cách.
"Lắng nghe, bạn là ai?" Tôi giờ đây chỉ cách bản sao của mình vài feet. Đây là trải nghiệm kỳ lạ nhất cho đến nay, đứng đó nói chuyện với chính mình. Tôi không sợ, nhưng sẽ sớm thôi. "Tại sao bạn-"
"Bạn sẽ làm tổn thương tôi bạn sẽ làm tổn thương tôi nếu bạn muốn rời đi bạn sẽ làm tổn thương tôi."
"Tại sao bạn nói như vậy? Hãy bình tĩnh, được không? Hãy cố gắng và tìm hiểu điều này-" Và sau đó tôi nhìn thấy nó. David ngồi xuống đang mặc đồ giống như tôi, ngoại trừ một miếng vải nhỏ màu đỏ trên áo của anh ấy có thêu số chín.
"Bạn sẽ làm tổn thương tôi bạn sẽ làm tổn thương tôi đừng làm vậy xin vui lòng bạn sẽ làm tổn thương tôi…"
Đôi mắt tôi không rời khỏi con số nhỏ trên ngực anh ta. Tôi biết chính xác nó là gì. Những cánh cửa đầu tiên khá đơn giản, nhưng sau một thời gian chúng trở nên mơ hồ hơn. Số bảy được khắc vào tường, nhưng bằng chính đôi tay của tôi. Số tám được đánh dấu bằng máu trên những cơ thể của bố mẹ tôi. Nhưng số chín - con số này trên một người, một người đang sống.

"Thật tồi tệ hơn, đó lại là một người trông y hệt tôi".
"David?" Tôi phải hỏi.

"Có… bạn sẽ làm tổn thương tôi, bạn sẽ làm tổn thương tôi…" Anh ta tiếp tục khóc và đung đưa.

Anh ta trả lời với tên David. Anh ta là tôi, từ giọng nói cho đến hình dáng. Nhưng con số chín. Tôi đi loanh quanh trong vài phút trong khi anh ta khóc trên ghế. Phòng không có cửa và, giống như phòng số sáu, cửa tôi đi qua cũng biến mất. Vì một lý do nào đó, tôi cho rằng việc cào cấu sẽ không giúp ích gì lần này. Tôi nghiên cứu các bức tường và sàn xung quanh ghế, nhét đầu xuống dưới để xem có gì bên dưới không. Thật không may, có. Dưới ghế là một con dao. Đính kèm là một thẻ ghi,

"Gửi đến David - Từ Ban quản lý."

Cảm giác trong dạ dày của tôi khi đọc thẻ đó là một điều gì đó xấu xa. Tôi muốn nôn và điều cuối cùng tôi muốn làm là lấy con dao đó ra khỏi ghế. David khác vẫn đang khóc không kiểm soát được. Đầu óc tôi đang quay cuồng trong một gác xếp đầy câu hỏi không thể trả lời. Ai đặt nó ở đây và làm thế nào họ biết tên tôi?

Chưa kể việc khi tôi quỳ trên sàn gỗ lạnh, tôi cũng ngồi trên ghế đó, khóc lóc phản đối việc bị tổn thương bởi chính mình. Mọi thứ quá nhiều để xử lý. Ngôi nhà và ban quản lý đã chơi đùa với tôi suốt thời gian này. Những suy nghĩ của tôi vì một lý do nào đó quay về Peter và liệu anh ta có đi đến đây không. Nếu anh ta có, nếu anh ta gặp Peter Terry đang khóc trên chiếc ghế này, đung đưa đi đung đưa lại… Tôi lắc những suy nghĩ đó ra khỏi đầu; chúng không quan trọng. Tôi lấy con dao từ dưới ghế và ngay lập tức David khác im lặng.

"David," Anh ta nói giọng tôi, "Bạn nghĩ bạn sẽ làm gì?"
Tôi đứng dậy từ sàn và siết chặt con dao trong tay.
"Tôi sẽ thoát khỏi đây."

David vẫn đang ngồi trên ghế, mặc dù anh ta rất bình tĩnh bây giờ. Anh ta nhìn lên tôi với một nụ cười nhẹ. Tôi không biết anh ta sẽ cười hay bóp cổ tôi. Từ từ, anh ta đứng dậy từ ghế và đứng đối diện tôi. Điều đó thật kỳ lạ. Chiều cao và cả cách anh ta đứng cũng giống tôi. Tôi cảm nhận được tay cầm cao su của con dao trong tay và siết chặt hơn. Tôi không biết tôi định làm gì với nó, nhưng tôi có cảm giác tôi sẽ cần nó.

"Bây giờ," giọng anh ta hơi sâu hơn giọng tôi. "Tôi sẽ làm tổn thương bạn. Tôi sẽ làm tổn thương bạn và tôi sẽ giữ bạn ở đây." Tôi không trả lời. Tôi chỉ lao vào và đẩy anh ta xuống sàn. Tôi leo lên anh ta và nhìn xuống, con dao sẵn sàng. Anh ta nhìn lên tôi, sợ hãi. Giống như tôi đang nhìn vào gương. Sau đó, tiếng ồn trở lại, thấp và xa xôi, mặc dù tôi vẫn cảm nhận nó sâu trong cơ thể. David nhìn lên tôi khi tôi nhìn xuống chính mình. Tiếng ồn ngày càng lớn và tôi cảm thấy một cái gì đó bên trong tôi đứt. Với một cử động, tôi đâm con dao vào miếng vá trên ngực anh ta và xé xuống. Bóng tối bao phủ phòng và tôi đang rơi."

Bóng tối xung quanh tôi như không gì tôi từng trải qua đến thời điểm đó. Phòng số bốn tối tăm, nhưng không thể so sánh với cái gì đang hoàn toàn bao phủ tôi. Sau một thời gian, tôi cũng không chắc chắn liệu mình có đang rơi không nữa. Tôi cảm thấy như không trọng lực, bị bao phủ trong bóng tối. Rồi một nỗi buồn sâu thẳm bao trùm lên tôi.

Tôi cảm thấy lạc lõng, chán chường và muốn tự tử. Hình ảnh của cha mẹ tôi hiện lên trong đầu. Tôi biết nó không phải là thật, nhưng tôi đã thấy nó và trí óc khó phân biệt được cái gì là thật và cái gì không phải. Nỗi buồn chỉ càng sâu hơn. Tôi ở trong phòng số chín như thể đã qua hàng ngày. Phòng cuối cùng. Và đó chính xác là những gì nó là: kết thúc. NoEnd House có một kết thúc và tôi đã đạt được nó. Tại thời điểm đó, tôi từ bỏ. Tôi biết rằng tôi sẽ ở trong trạng thái lơ lửng mãi mãi, chỉ có mình bóng tối. Thậm chí không còn tiếng ồn để giữ tôi tỉnh táo.

Tôi đã mất tất cả các giác quan. Tôi không cảm nhận được bản thân mình. Tôi không nghe thấy gì cả. Thị giác hoàn toàn vô ích ở đây. Tôi tìm kiếm một hương vị trong miệng và không tìm thấy gì. Tôi cảm thấy không còn thể xác và hoàn toàn lạc lõng. Tôi biết mình đang ở đâu. Đây là Địa Ngục. Phòng số chín là Địa Ngục. Rồi nó xảy ra. Một ánh sáng. Một trong những ánh sáng tiêu chuẩn ở cuối đường hầm. Tôi cảm nhận được mặt đất từ dưới chân mình và tôi đang đứng. Sau một hoặc hai phút để thu thập suy nghĩ và giác quan của mình, tôi từ từ đi về phía ánh sáng đó.

Khi tôi tiếp cận ánh sáng, cửa hình thành. Đó là một khe hở dọc theo cạnh của một cánh cửa không có dấu hiệu. Tôi từ từ đi qua cánh cửa và thấy mình trở lại nơi mình bắt đầu: sảnh của NoEnd House. Nó vẫn như cách tôi để lại: vẫn trống rỗng, vẫn được trang trí với các trang trí Halloween trẻ em. Sau tất cả những gì đã xảy ra đêm đó, tôi vẫn cảnh giác với nơi mình đang ở. Sau một vài khoảnh khắc bình thường, tôi nhìn quanh nơi này để tìm bất kỳ điều gì khác biệt. Trên bàn có một phong bì trắng tinh với tên tôi viết tay trên đó. Vô cùng tò mò, nhưng vẫn thận trọng, tôi lấy hết can đảm để mở phong bì. Bên trong là một lá thư, cũng viết tay.

David Williams,
Xin chúc mừng! Bạn đã đến được cuối cùng của NoEnd House! Xin hãy chấp nhận phần thưởng này như một biểu tượng của thành tựu vĩ đại.

Trân trọng mãi mãi,
Ban quản lý.
Kèm theo lá thư là năm tờ 100 đô la.

Tôi không thể ngừng cười. Tôi cười suốt hàng giờ dường như không dứt. Tôi cười khi đi ra đến xe và cười khi lái xe về nhà. Tôi cười khi rẽ vào đường đến nhà. Tôi cười khi mở cửa nhà và cười khi nhìn thấy con số mười được khắc sâu vào gỗ.

NoEnd House 2 và NoEnd House 3

Sau sự thành công của NoEnd House, tác giả Brian Russell đã cho ra mắt hai phần tiếp theo của câu chuyện. NoEnd House 2 và NoEnd House 3 cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo người đọc và fan của creepypasta.

NoEnd House 2 và NoEnd House 3 tiếp tục kể về những câu chuyện kinh dị liên quan đến ngôi nhà ma ám đầy bí ẩn. Tác giả đã khéo léo kết hợp những yếu tố kinh dị, siêu nhiên, và căng thẳng để tạo ra một câu chuyện đáng sợ và hấp dẫn. 

Kết luận

NoEnd House là một trong những câu chuyện kinh dị nổi tiếng nhất trên Internet. Câu chuyện này đã thu hút hàng triệu lượt đọc và có nhiều phiên bản chuyển thể thành sách, phim và trò chơi điện tử. Câu chuyện mang đến cho người đọc những giây phút sợ hãi và căng thẳng, cũng là một lời cảnh báo cho những người không nên chấp nhận những thử thách quá đáng sợ.

TrendingTrang chủ