SlenderMan là ai? Truyện Slender Man creepypasta hay

Nguyễn Minh Khánh
tháng 8 22, 2023
Last Updated

 Sự bí ẩn và đáng sợ của Slender Man đã đánh bại nhiều biểu tượng khác trong thế giới kinh dị, trở thành mối quan tâm của nhiều độc giả. Vậy, SlenderMan là ai? Ảnh hưởng của nhân vật này như thế nào.

SlenderMan là ai?

SlenderMan là một nhân vật hư cấu được cho là một sinh vật cao lớn, gầy gò, không có khuôn mặt và thường mặc một bộ đồ vest tuxedo đen. Anh ta thường được nhìn thấy ở những nơi hoang vắng, như rừng rậm, công viên và sân sau của căn nhà. Slender Man được cho là có khả năng bắt cóc và thao túng tâm trí nạn nhân của mình.

Slenderman


SlenderMan lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2009 trong một bài đăng trên forum Something Awful, trong một cuộc thi "tạo ra một creepypasta mới". Bài đăng đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng và Slender Man đã trở thành một hiện tượng lan truyền trên Internet.

Không ai biết chính xác Slender Man là gì hoặc từ đâu đến. Một số người tin rằng anh ta là một thực thể siêu nhiên, trong khi những người khác tin rằng anh ta chỉ là một sản phẩm của trí tưởng tượng. Tuy nhiên, điều chắc chắn là Slender Man là một nhân vật rất đáng sợ và đã gây ra nhiều nỗi sợ hãi cho những người hâm mộ của mình.

Slender Man đã được thể hiện trong nhiều tác phẩm khác nhau, bao gồm các video YouTube, các câu chuyện, các trò chơi điện tử và thậm chí cả một bộ phim. Anh ta đã trở thành một trong những nhân vật kinh dị phổ biến nhất trên thế giới và đã gây ra nhiều nỗi sợ hãi cho những người hâm mộ của mình.

SlenderMan trong creepypasta

Creepypasta là một dạng văn học kinh dị được lan truyền trên Internet. Creepypasta thường là những câu chuyện ngắn, rùng rợn và thường được kể bằng văn xuôi. Slender Man là một nhân vật phổ biến trong creepypasta và đã xuất hiện trong nhiều câu chuyện khác nhau.

Một trong những creepypasta phổ biến nhất về Slender Man là "The Marble Hornets". Câu chuyện kể về một nhóm bạn trẻ đang thực hiện một bộ phim tài liệu về những hiện tượng siêu nhiên. Tuy nhiên, họ sớm nhận ra rằng họ đang bị theo dõi bởi một sinh vật bí ẩn, được cho là Slender Man.

"The Marble Hornets" đã trở thành một trong những creepypasta nổi tiếng nhất và đã được chuyển thể thành một trò chơi điện tử. Trò chơi điện tử, có tên là "Slender: The Eight Pages", đã trở thành một hiện tượng lan truyền và đã giúp Slender Man trở thành một trong những nhân vật kinh dị phổ biến nhất trên thế giới.

Truyện Slender Man creepypasta hay

Cô gái tỉnh giấc một cách đột ngột, nằm thêm một lúc trên giường. Cô ấy với tay bật đèn bên giường, cố gắng nhớ xem điều gì đã cướp đi giấc ngủ ngon lành của mình. Khi không thể nhớ ra, cô ra khỏi giường và đứng dậy. Kiểm tra thời gian trên điện thoại, cô bật cười khi thấy đó là nửa đêm - giờ ma quỷ. 

Biết rằng giấc ngủ sẽ chỉ trốn tránh mình, cô rời phòng ngủ đến bếp, suy nghĩ về việc pha một tách cà phê ngon. Khi đi ngang cửa nhà, một cảm giác lạnh buốt lan tỏa xuống xương sống của cô. Đó chỉ là mùa đông, cô tự nhủ, lại tập trung vào kế hoạch pha cà phê. Việc đo lường hạt, nước và chuẩn bị tách cà phê khiến cô bận rộn, 

Nhưng khi cà phê đen sôi lên, cô không còn gì để bận tâm. Đột nhiên, cảm giác lạnh sống lưng quay trở lại và cô không thể không liếc nhìn sau lưng về phía cửa trước. Cánh cửa vẫn đứng đó giống như mọi khi. Chốt cửa vẫn ở đúng chỗ và cô không thấy có gì bất thường cả. Quay trở lại với cà phê, cô cố gắng quên đi cảm giác lạnh lẽo đó. Với tách cà phê trong tay, cô bắt đầu quay lại phòng ngủ. 

Khi đi ngang qua cửa trước, cô quyết định rằng một cái liếc nhìn nhanh qua lỗ nhòm sẽ giúp tâm trí bất an của mình dịu đi. Cảm giác lạnh trở nên tồi tệ hơn với mỗi bước cô tiến về phía cửa và xa hơn khỏi sự an toàn và ấm áp của chăn mền. Cô dùng tay trống đè lên cánh cửa, lấy một hơi thở sâu trước khi dán mắt đến lỗ nhòm. Ban đầu, cô chỉ thấy đêm đen như mực. 

Khi cô chớp mắt, đêm đen tan biến. Thay vào đó, đứng đó là thứ mà cô chỉ có thể đoán là từng là một người đàn ông. Các cánh tay dài và không tự nhiên, với các khớp lớn phân nhánh thành nhiều cánh tay, không khác gì các nhánh của một cây.

Con quái vật mặc một bộ đồ đen, khiến nó trở nên kinh khủng hơn. Tuy nhiên, điều khiến cô sợ hãi hơn cả là khuôn mặt của quái vật, thứ đó không có mặt. Dường như trí óc cô đã làm mờ đi hình ảnh kinh hoàng đó để tránh thêm sự hoảng sợ. 

Cô đẩy mình ra khỏi cửa với bàn tay vẫn đang dựa vào đó. Cốc cà phê nóng rơi xuống, nước cà phê làm bỏng chân cô khi cô ngã lùi và cố gắng bò đi khỏi cửa. Cô biết rằng trí óc mình không phải đang đùa giỡn. Khi cô bò đi khỏi cửa, cô nhìn thấy những sợi đen như bóng tối từ đầu tiên lẻn qua kẽ cửa.

Cô gái bị mắc kẹt giữa bản năng chạy trốn và linh cảm không quay lưng lại với cánh cửa. Khi cánh cửa rung lên, bản năng chạy trốn chiếm ưu thế và cô trượt trên chất lỏng đang cháy khi cô cố gắng trở lại phòng mình. Cô biết rõ rằng mình đang tự mình đẩy vào ngõ cụt, nhưng cô phải tránh xa cánh cửa. Cô gái đã đi được nửa hành lang thì cô nghe thấy tiếng cánh cửa bị khóa kêu rít và muốn mở ra. Cô hét lên, trượt vào tường, đập cằm vào tường và bị choáng váng. Sau đó, chỉ còn bóng tối.

"Nicole?" một giọng nói nam tính ấm áp đánh thức cô khỏi cơn mê man. Khi cô quay lại, cô gặp một bác sĩ của chị gái mình. Cô gật đầu, không chắc chắn liệu cô nên nói gì hay không, hoặc ngay cả khi cô có điều gì đó muốn nói thì liệu cô có thể tìm thấy giọng nói của mình chăng. 

Sáng nay, cô đã nhận được cuộc gọi khẩn cấp từ bệnh viện, nói rằng chị gái của cô, Lindsay, đang ở đó. Trước khi họ cho phép cô gặp chị, các bác sĩ đã kéo cô ra một bên và khẳng định rằng họ cần trò chuyện với cô về những gì có thể đã xảy ra. Những từ ngữ như 'tự gây ra' và 'tấn công' đã được đưa ra và Nicole cảm thấy đầu óc mình quay cuồng. 

Cô vẫn chưa hiểu hết những gì họ đang nói cho đến khi cô nhìn thấy Lindsay bằng đôi mắt của mình. Em gái nhỏ của cô đã bị băng bọc quanh đầu, che cả hai tai và đôi mắt của cô. Họ nói rằng việc này nhằm để giữ cho đôi mắt giờ đã tắt của cô không bị khô và cố gắng ngăn nhiễm trùng vào những vết thương mà Lindsay tự gây ra cho tai mình. 

Các bác sĩ đã đoán rằng hoặc là cô ấy hoặc là ai đó đã đâm một cây bút chì vào tai cô ấy để làm cô mất thăng bằng hoặc làm cô ấy bị điếc để chống lại cái gì đó. Trên tay, chân và bàn chân của cô ấy bị bỏng độ một và hai, từ những gì được cho là cà phê mà hàng xóm của cô ấy tìm thấy đổ khắp lối vào căn hộ. 

Khi Nicole lần đầu tiên bước vào phòng bệnh viện của em gái mình, cô nghĩ rằng cô đã nhìn thấy bóng dáng của một người đàn ông trong cửa sổ. Điều đó, cô biết, là không thể. Phòng của em gái cô ở tầng ba của bệnh viện.

Slender Man trong trò chơi điện tử

Slender Man đã được thể hiện trong nhiều trò chơi điện tử khác nhau. Một trong những trò chơi đầu tiên có Slender Man là "Slender: The Eight Pages". Trò chơi này được phát hành vào năm 2012 và đã trở thành một hiện tượng lan truyền. Trong trò chơi, người chơi phải tìm kiếm tám trang giấy trong một khu rừng tối tăm, trong khi bị Slender Man theo dõi.

Trò chơi khác có Slender Man là "Slender: The Arrival". Trò chơi này được phát hành vào năm 2013 và có đồ họa và gameplay được cải tiến. Trò chơi cũng có một cốt truyện dài hơn và nhiều kết thúc khác nhau.

Slender Man cũng đã xuất hiện trong các trò chơi khác, như "Minecraft" và "Five Nights at Freddy's". Anh ta đã trở thành một nhân vật phổ biến trong trò chơi điện tử và đã giúp phổ biến văn hóa creepypasta trên toàn thế giới.

Slender Man trong văn hóa đại chúng

Slender Man đã trở thành một hiện tượng văn hóa đại chúng. Anh ta đã được đề cập trong nhiều chương trình truyền hình, phim ảnh và bài hát. Anh ta cũng đã được xuất hiện trong các bộ truyện tranh và tiểu thuyết.

Slender Man là một nhân vật rất đa dạng và đã được thể hiện theo nhiều cách khác nhau. Anh ta là một nhân vật đáng sợ và bí ẩn, và đã thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ trên toàn thế giới.

Slender Man bắt cóc trẻ em để làm gì?

Trong các câu chuyện của mình, SlenderMan hay bắt cóc trẻ em. Tuy nhiên, lý do tại sao SlenderMan lại bắt cóc trẻ em vẫn chưa được nói rõ ràng.

Một số giả thuyết cho rằng Slender Man bắt cóc trẻ em để sử dụng làm thức ăn hoặc để tăng sức mạnh của mình. Các fan của Slender Man thường đưa ra thêm nhiều giả thuyết khác nhau, nhưng không có giải thích chính thức cho hành động này của Slender Man.

Kết luận

Nhân vật SlenderMan đã trở thành một hiện tượng văn hóa đại chúng kể từ khi xuất hiện lần đầu tiên trong một bài đăng trên diễn đàn vào năm 2009. Dù chỉ là một nhân vật hư cấu nhưng Slender Man đã thực sự gây ảnh hưởng mạnh mẽ và để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ kinh dị.

TrendingTrang chủ