SCP-353 là gì? Cô gái có siêu năng lực hấp thu bệnh tật

Nguyễn Minh Khánh
tháng 11 09, 2023
Last Updated

 SCP-353 là một đối tượng SCP rất đặc biệt và nguy hiểm. SCP-353 là một cô gái trẻ với khả năng hấp thụ và lưu trữ tất cả các loại tác nhân gây bệnh. Với phân loại Safe và mức độ quan tâm cấp độ Hồng, SCP-353 được giám sát chặt chẽ và giam giữ tại một cơ sở của SCP Foundation ở nơi bí mật . Tuy nhiên, cô ấy vẫn là một đối tượng rất nguy hiểm và có thể gây ra một đại dịch nếu không được điều khiển đúng cách.

SCP-353 là gì?

SCP-353 là một đối tượng SCP, có nghĩa là nó là một thực thể hoặc vật phẩm có khả năng bất thường hoặc nguy hiểm. SCP-353 là một cô gái trẻ người  có khả năng tự nhiên hấp thụ và lưu trữ tất cả các loại tác nhân gây bệnh gồm vi khuẩn, virus, nấm và ký sinh trùng. Tuy nhiên, cô ấy chỉ miễn nhiễm với các triệu chứng của các tác nhân này khi chỉ lưu trữ chúng một cách thụ động. Khi tiếp xúc trực tiếp với các tác nhân này, SCP-353 sẽ sản xuất chúng ra và biến đổi chúng thành các dạng mới, nguy hiểm hơn.

SCP-353


SCP-353 là một đối tượng rất đặc biệt và có giá trị cho nghiên cứu. Các nhà khoa học của SCP Foundation đang cố gắng tìm hiểu cách SCP-353 có được khả năng của mình và cách sử dụng nó để chống lại các bệnh truyền nhiễm.

SCP-353 creepypasta

Có một số creepypasta về SCP-353, một trong những creepypasta phổ biến nhất kể về câu chuyện của một nhóm nhà nghiên cứu SCP đã cố gắng sử dụng SCP-353 để phát triển một loại vắc-xin cho một loại virus mới. Tuy nhiên, thí nghiệm đã thất bại và virus đã lây lan trong cơ sở SCP. Các nhà nghiên cứu đã buộc phải tiêu hủy SCP-353 và cơ sở SCP.

Tuy nhiên, đó chỉ là các câu chuyện kinh dị và không có thật. SCP Foundation luôn giữ an toàn và giám sát chặt chẽ các đối tượng SCP để ngăn chặn các tai họa xảy ra.

SCP-353 là mối quan tâm cấp độ Hồng

Theo thang đo của SCP Foundation, các đối tượng SCP được phân loại vào ba mức độ quan tâm: Tr ong, Vàng và Đỏ. Mức độ quan tâm Hồng là mức trung bình và được gán cho các đối tượng có khả năng gây nguy hiểm nhưng không lan rộng ra ngoài cơ sở của SCP Foundation hoặc xã hội.

SCP-353 được phân loại là Safe, tức là nó không thể thoát ra khỏi cơ sở của SCP Foundation. Tuy nhiên, vì khả năng sản xuất và biến đổi các tác nhân gây bệnh, SCP-353 vẫn là một đối tượng rất nguy hiểm và cần được giám sát chặt chẽ để ngăn chặn các tai họa.

Khả năng sản xuất tác nhân gây bệnh

Khi SCP-353 tiếp xúc với một tác nhân gây bệnh, cô ấy sẽ bắt đầu tự sản xuất ra tác nhân đó. Cô ấy có thể sản xuất bất kỳ lượng tác nhân gây bệnh nào, từ một lượng nhỏ đến một lượng đủ để gây ra một đại dịch. SCP-353 cũng có thể biến đổi các tác nhân gây bệnh thành các dạng mới, nguy hiểm hơn.

Điều này làm cho SCP-353 trở thành một đối tượng rất nguy hiểm. Nếu cô ấy thoát khỏi cơ sở của SCP Foundation hoặc bị sử dụng bởi các thế lực xấu xa, cô ấy có thể gây ra một đại dịch trên toàn thế giới.

Lịch sử và điều tra

SCP-353 được phát hiện vào năm sau khi một số trường hợp mắc bệnh lạ đã được báo cáo ở . Các nhà điều tra của SCP Foundation đã nhanh chóng xác định được SCP-353 là nguồn gốc của các trường hợp này.

SCP-353 hiện đang được giam giữ tại một cơ sở của SCP Foundation ở.... Cô ấy được cho ăn và chăm sóc đầy đủ, được phép tiếp xúc với các tác nhân gây bệnh dưới sự giám sát chặt chẽ.

Các nhà khoa học của SCP Foundation đang nghiên cứu SCP-353 để tìm hiểu cách cô ấy có được khả năng của mình và cách sử dụng nó để chống lại các bệnh truyền nhiễm. Tuy nhiên, việc nghiên cứu SCP-353 cũng có thể gây ra nguy hiểm nếu không được thực hiện đúng cách.

Giá trị nghiên cứu và các đề xuất

SCP-353 là một đối tượng rất có giá trị cho nghiên cứu. Với khả năng hấp thụ và lưu trữ các tác nhân gây bệnh, SCP-353 có thể được sử dụng để phát triển các loại thuốc và vắc-xin mới để chống lại các bệnh truyền nhiễm. Tuy nhiên, việc sử dụng SCP-353 cũng cần phải được thực hiện cẩn thận để ngăn chặn các tai họa xảy ra.

Đề xuất của chúng tôi là SCP-353 nên được tiếp tục giam giữ và nghiên cứu. Các biện pháp an ninh xung quanh của SCP-353 cũng cần được tăng cường để ngăn chặn các nguy cơ. Ngoài ra, các nhà khoa học của SCP Foundation cần thực hiện nghiên cứu với cẩn thận và đảm bảo an toàn để tránh gây ra các tai họa không mong muốn.

>> Có thể bạn muốn biết thêm về SCP-354.

Qua bài viết này, hy vọng bạn đã hiểu rõ hơn về SCP-353, khả năng, mức độ nghiên cứu. Hãy ủng hộ chúng tôi bằng cách theo dõi các bài viết tiếp theo.

TrendingTrang chủ